การบริหารเงินของโป๊กเกอร์


         การบริหารเงินของโป๊กเกอร์นั้นหมายถึงการนำทุนทั้งหมดที่เรามีไว้สำหรับลงทุนเล่นโป๊กเกอร์หรือเรียกว่า Bankroll ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากกับโป๊กเกอร์มือใหม่ และโป๊กเกอร์มืออาชีพก็ต้องมี ไม่ว่าคุณจะเล่นอยู่ที่ คาสิโน ไหนๆ

          การบริหารเงินนั้นจะคล้ายๆกับการเล่นหุ้น มีกราฟขึ้น - ลง มีช่วงเวลาได้ ช่วงเวลาเสีย แต่ข้อดีของโป๊กเกอร์คือ เราสามารถควบคุมโอกาสชนะ และรอจังหวะที่จะทำกำไรได้ และยิ่งเราเล่นเก่ง เรียนรู้เทคนิคมากๆ เราก็จะชนะมากกว่าแพ้ ทำให้มีกำไรเรื่อยๆ ซึ่งหากใครคิดว่าตัวเองเล่นโป๊กเกอร์เก่งๆแล้ว แต่กลับเอาทุนทั้งหมดเข้ามาเล่นโดยวัดดวงไปเลย ขอบอกเลยว่าวิธีการเล่นเช่นนี้หมดตัวแน่ๆ แม้แต่คนที่เล่นโป๊กเกอร์เก่งๆระดับโลก เค้ายังต้องบริหารเงินอย่างเคร่งครัดเพราะเขารู้ว่าไม่มีทางชนะได้ทุกวันแน่นอน

           การบริหารเงินนั้นขั้นแรกคือเราต้องรู้ทุนทั้งหมดของเราว่ามีเท่าไร ต่อมาเราก็ต้องวางแผนการฟูมฟักเงินทุนที่มีอยู่ให้ต่อขึ้นเรื่อยๆทีละนิด อย่ารีบร้อนและต้องควบคุมสติของเราให้ได้ถ้าหากเราขาดทุน จากสถิติประสบการณ์การเล่นของโป๊กเกอร์ในแต่ละครั้ง จะมีการได้และเสีย และได้ไปเรื่อยๆสลับๆกันไป

           สำหรับบางคนที่มาเล่นแปปเดียว ดีใจกับการชนะแต่ดีใจได้ไม่นานก็แพ้แบบรัวๆเหมือนกัน แต่หากเราเล่นจนเก่ง เราก็จะเริ่มชนะมากกว่าแพ้ และการบริหารเงินเป็น ว่าช่วงไหนควรลงทุนเยอะ และช่วงไหนควรวลงทุนน้อย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Slot ฉบับมือใหม่หัดเล่น

วิธีคำนวนเงินสล็อตออนไลน์

โปรโมชั่นดีๆ ในคาสิโนออนไลน์